Kinh Doanh: 0938 906 898

Dịch vụ: 0938 808 972

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG CỐ VẤN DỊCH VỤ: 10 NHÂN SỰ

Tuyển dụng Cố vấn dịch vụ: 10 Nhân sự

1. Mô tả Công việc:

1.1. Tư vấn dịch vụ:

• Tiếp nhận các thông tin về cuộc đặt hẹn của khách hàng, ghi đầy đủ các thông tin và theo dõi khách hẹn .

• Tiếp nhận xe khách hàng, tạo phiếu yêu cầu sửa chữa và ghi rõ các yêu cầu củakhách hàng và hiểu chính xác các yêu cầu của khách hàng

• Đưa ra chi phí ước tính rõ ràng, thời gian hoàn tất công việc và thông tin chokhách hàng thường xuyên về tiến độ công việc

• Giám sát tiến độ công việc và thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thayđổi của chi phí cũng như thời gian giao xe.

• Khả năng CSKH tốt, kỹ năng đáp ứng và làm Khách hàng hài lòng.

• Sáng tạo trong công việc, nhạy bén nắm bắt vấn đề.

• Khả năng quản lý tốt công việc, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho Kháchhàng, đối tác.

 

1.2. Kỹ thuật bảo hành:

• Liên hệ với khách hàng về tình hình bảo hành xe và báo cáo kịp thời cho TP KD DVPT.

• Nhắc khách hàng lịch bảo hành, bảo dưỡng theo định kỳ.

• Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng và phối hợp với bộ phận CSKH truy xuất kịpthời khi cần thiết.

• Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.

• Đặt và kiểm soát lịch đặt hẹn bảo hành, sửa chữa xe.

 

2. Tiêu chuẩn yêu cầu:

• Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học các chuyên ngành kỹ thuật ô tô.

• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm kỹ thuật viên xưởng DV.

• Nắm vững kiến thức kỹ thuật ô tô, quy trình dịch vụ. Khả năng sử dụng máy chẩnđoán tốt.

• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

• Khả năng giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh. Có Chứng chỉtương đương IELTS từ 4.0.

• GPLX dấu B2 trở lên. Sử dụng tốt phần mềm MS Office.

 

3. Thông tin liên hệ:

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Showroom: Kia – Mazda – Peugeot Vinh

  • Ngã tư Sân Bay, Đại Lộ Lenin, TP Vinh, Nghệ An

  • Người liên hệ: Mrs. Huệ - 0938 907 487 & Mr. Phi Anh – 0938 807 912

- Hoặc gửi CV qua Email: nguyenthithanhhue@thaco.com.vnnguyenphianh1@thaco.com.vn

d